Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Chồng tặng dương vật giả cho vợ ngày sinh nhật

Tôi như bị sốc nặng khi mở gói quà mà chồng tặng tôi nhân ngày sinh nhật, một món lưỡi bú liếm âm đạo dụng cụ tình dục dạng dương vật giả của đàn ông, chỉ trong vài giây tôi bị choáng và sốc nặng, chẳng biết phải xử lý thế nào chỉ biết chôn chân đứng nhìn thật lâu. Thật không ngờ chồng tặng đồ chơi người lớn dương vật giả cho vợ nhân ngày sinh nhật, lẽ nào anh chẳng còn khả năng nữa sao

Tôi năm nay 38t, có nhẽ là độ tuổi sung sức về tình dục của nữ giới mà ngay chính tôi cũng cảm nhận được điều đấy, nhưng chồng thì đã bước qua tuổi 50 mà anh lại hay đi công trình xa, thường mỗi tháng chỉ có ở nhà vài ngày nên chuyện vợ chồng ko diễn ra thường xuyên được. Đúng là tôi đang trong thời kỳ thèm muốn cao nhưng vẫn không ngờ chồng dùng cách thức này để giúp tôi được - một món dụng cụ tình dục hình dương vật giả của đàn ông được gói kĩ trong hộp quà tặng nhân ngày sinh nhật 38

Sau 1 hồi ngơ ngẫn thì chồng tiến đến và giảng giải, dụng cụ tình dục duong vat gia dan tuong này sẽ giúp vợ thỏa mãn trong những ngày anh đi công trình, sở hữu lại giờ chồng cũng đã hơn 50, sức khỏe sút giảm phần nhiều rồi, tôi biết nhưng không thể chấp nhận được món đồ đấy, trông nó cứ ghê làm sao, huống chi là đưa món sextoy ấy vào bên trong cơ thể mình.

Có nhẽ do ngay từ nhỏ tôi sống trong môi trường gia giáo, khi trưởng thành, đi làm và lấy chồng tôi đều chưa trải đời qua các chuyện tương tự nên tôi cảm thấy bị sốc nặng khi món đồ chơi tình dục xuất hiện trước mặt mình, nhưng suy nghĩ kĩ tôi lại thấy chồng có lí vì anh đã yếu đi phổ biến không thể chiều chuộng tôi được nữa, còn bắt nhân tình cứng cáp là không bao giờ, tôi chưa từng nghĩ đến và sẽ ko bao giờ làm cho tương tự.

Thế rồi chồng lại đi công trình, tôi để món đồ chơi người lớn duong vat gia hang khung ấy vào tủ và đến nay đã hơn một tháng tôi không dám lấy ra xem chứ đừng đề cập là đưa nó vào trong cơ thể, vậy tôi phải làm sao khi mà nhu cầu trong lúc này tương đối cao, đã mang lúc muốn lấy ra quan hệ thử nhưng chỉ mới nhìn nó thôi tôi đã sợ và chứa vào tủ ngay tức thì, mọi thèm muốn bỗng biến mất tức thì.

Còn giả dụ dùng đồ chơi tình dục đó liệu rằng nó với tác động gì đến sức khỏe hay không, tôi sở hữu lên mạng Nhận định được biết đồ chơi người lớn dương vật giả dây đeo dễ làm cho người nữ giới mất cảm giác khi quan hệ lại sở hữu chồng, mà khi mà vợ chồng tôi một tháng vẫn sở hữu thể sinh hoạt tình dục được 1-2 lần, không những thế tôi thấy món sextoy đó kích cỡ hơi lớn, nó có làm giãn nở cửa mình hay không, vì lúc trước tôi sinh con hai lần đều là sinh mổ nên âm hộ vẫn hẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét